เกมส์ฟรี เล่นกันมันส์ๆบน Windows Phone


สวัสดีค่าเพื่อนๆชาว TechXcite วันนี้น้อง Pang Poko ยังเมามันกับการหาแอพฯฟรี ดีๆมาบอกต่อกันนน ครั้งที่แล้วน้องแป้งได้แนะนำพวกแอพฯฟรีเกี่ยวกับความสวยความงามไปแล้ว ครั้งนี้น้องแป้งเลยอยากจะมาแนะนำแอพฯฟรีที่เกี่ยวกับความสนุกสนานอย่างการเล่นเกมส์บ้างดีกว่า แล้วมันจะเป็นอะไรที่ฟินนนนนมาก ถ้าเกมส์ที่ให้โหลดฟรีเนี่ยเจ๋งและมันส์สุดๆ >_<
น้องแป้งก็ได้ทำการคัดเลือกเกมส์โหลดฟรีบน Windows Phone8 มาแนะนำกัน 6 เกมส์ จะมีเกมส์ไหนที่ถูกใจเพื่อนๆบ้าง ไปดูกันโลดดดด
Pirates 
เกมส์ฟรี Pirates
เกมส์แรกชื่อว่า Pirates เป็นเกมส์แนวเบาสมองหน่อย แค่เลื่อนเรือให้ใกล้กันแล้วมันจะระเบิดบู้ม! กลายเป็นโกโก้ครั้น เอ้ย! ไม่ใช่55555 เมื่อระเบิดหมดถือว่าเราชนะแล้วจ้าาาา เกมส์สนุกๆแบบรีแลกซ์รีบโหลดมาเล่นกันเต้อะ
Free Download Pirates
PiratesQR code Pirates

 Royal Revolt!
เกมส์ฟรี Royal Revolt
เกมส์ฟรี Royal Revolt
เกมส์นี้มีชื่อว่า Royal Revolt! ชื่อ เกมส์มีเครื่องหมายตกใจด้วยนะ(!) 555555 เกมส์นี้เป็นแนวออกรบ ช่วยกันฆ่าผู้บุกรุก ก็จะมีพลังของแต่ละตัวพยายามอย่าให้พลังเราหมดนะ ไม่งั้นซี๊แหง๋แก๋แน่!!!
Free Download Royal Revolt!
Royal Revolt!QRcode Royal Revolt!

 Zombie HQ
เกมส์ฟรี Zombie HQ
เกมส์ฟรี Zombie HQ
เกมส์ Zombie HQ เป็นเกมส์ที่ดุเดือดมากเพราะยิงกันเลือดสาดกระจายเลยหล่ะ บอกตงงงงง เราจะต้องฆ่าซอมบี้ที่พยายามจะทำร้ายเรา ต้องใช้ความไวนิดนึงเพื่อที่จะฆ่าซอมบี้ให้ตายก่อนมันจะมาทำร้ายเรา ถ้าช้า เราเนี่ยแหละจะตายแทนนน อ้ากกกก
Free Download Zombie HQ
Zombie HQQRcode Zombie HQ

 Asphalt 8 : Airbone
เกมส์ฟรี Asphalt8
เกมส์ฟรี Asphalt8
เกมส์ฟรี Asphalt8
เกมส์ Asphal8 : Airbone เป็นเกมส์แข่งรถที่คนพูดถึงมากที่สุดดดด เพราะภาพกราฟฟิกต่างๆสวยมาก แถมเล่นไม่ยากแค่เอียงซ้ายเอียงขวา ทัชหน้าจอ ก็มันส์ได้แล้วววว
Free Download Asphalt 8 : Airbone
Asphalt 8 : AirboneQRcode Asphalt 8 : Airbone

 2020: My Country
 เกมส์ฟรี 2020:My Country
2020: My Country เป็น เกมส์สร้างเมืองนี่แหละ แต่มีการสร้างโรงงาน สร้างร้านอาหาร และจ้างพนักงาน เพื่อมาประกอบอาชีพแต่ละกิจการ เล่นเพลินๆ นอนรอเวลาเก็บตังค์ สบ้ายยย ยังกะผู้บริหารไงไม่รู้เนอะะะ 5555555555
Free Download 2020: My Country
2020: My CountryQRcode 2020: My Country

 Adventure Town
เกมส์ฟรี Adventure Town
เกมส์ฟรี Adventure Town
เกมส์สุดท้าย!! Adventure Town เป็นเกมส์แนวๆสร้างเมืองอีกแหละ แต่เกมส์นี้เป็นแนวสร้างเมืองเพื่อต่อสู้กับมอนสเตอร์ ต้องทำเควสต่างๆเพื่ออัพเวล และเก็บเหรียญเพื่อสร้างอาณาจักร เล่นไปเล่นมาติดดดดดบอกเลย !!!
Free Download Adventure Town
Adventure TownQRcode Adventure Town

ขอบคุณบทความดีๆจาก techxcite.com
ขับเคลื่อนโดย Blogger.